Tư vấn: chọn nơi học Indesign

Nếu bạn là người quan tâm đến lĩnh vực đồ họa, chắc bạn đã nghe đến phần mềm Indesign và những tính năng vượt trội của nó phải không? Adobe Indesign cung cấp khả năng kiểm soát chuẩn xác các bản in cùng các công cụ sáng tạo cho phép thiết kế, tạo hình và xuất bản các tài liệu in ấn. Điểm mạnh vượt trội của phần mềm Adobe  Indesign so với các phần mềm đồ họa khác đó là hỗ trợ những công việc về dàn trang rất hiệu quả. Với những điểm mạnh trên, Indesign là một phần mềm được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Biết cách sử dụng phần mềm Indesign sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn.

học indesign ở đâu

học indesign ở đâu

Hiện nay ở Việt Nam đang có rất nhiều trường đào tạo khóa học với chất lượng uy tín cao. Trường Arena Multimedia là một trong những trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo các khóa học Indesign ở Việt Nam. Thuộc tập đoàn Aptech Ấn Độ, trường Arena Multimedia được đánh giá cao về uy tín chất lượng cũng như môi trường học tập hiệu quả và đã 2 lần được tập đoàn Aptech trao tặng “ Đơn vị đào tạo uy tín nhất” và “ Đơn vị xuất sắc toàn cầu”. Các học viên của Arena Multimedia đều được tuyển dụng với vị trí cao ở các tập đoàn, công ty quảng cáo, truyền thông, thiết kế đồ họa. Chính vì vậy, khi đến với Arena Multimedia, các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập. Cơ sở vật chất của trường  Arena Multimedia luôn được nâng cấp theo các tiêu chuẩn hiện đại nhất.

Khi đến với khóa học Indesign của trường Arena Multimedia bạn sẽ được trang bị những kiến thức căn bản để:

  • Phân biệt giữa báo in và truyền thông hình ảnh,
  • Xác định loại và chức năng của quảng cáo in
  • Sử dụng Fonts, màu sắc & đồ họa cho sản phẩm thiết kế và chiến dịch truyền thông. Xử lý màu sắc và biên tập hình ảnh, dàn trang thiết kế
  • Những kiến thức tổng quan về phần mềm InDesign, có thể áp dụng tối đa công cụ này để thiết kế
  • Làm việc với chữ và các thức thiết kế trang bằng công cụ cơ bản

học indesign ở đâu

Điểm nổi bật của khóa học đó là bạn sẽ không chỉ  được tiếp cận với bài giảng nhiều thực tế và được tư vấn trực tiếp mà còn được hướng dẫn và truyền kinh nghiệm từ những chuyên gia có kinh nghiệm cũng như có sự tương tác cao giữa các học viên. Khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có thể thiết kế và xuất bản in ấn một quyển sách hay tạp chí và được cấp chứng chỉ nghề do Hanoi-Arena cấp. Học viên khi tốt nghiệp có đầy đủ kiến thức cũng như kĩ năng để có thể đảm nhận công việc tại các công ty  thiết kế từ lớn đến nhỏ. Để biết thông tin chi tiết khóa học, vui lòng liên hệ:

Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia

+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3

Tel: (08) 3930 0824 – Fax: (08) 3930 4652

Email: arena@aprotrain.com

+ Tại Hà Nội:       

80 Trúc Khê, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa

Tel: (04) 3773 8108 – Fax: (04) 3773 8109

Email: arena2@aprotrain.com

———————–

Đọc thêm: Học Thiết Kế Bài Bản Cùng Arena Multimedia

Leave a comment